KOC là gì | Áp dụng KOC vào Marketing Online hiệu quả

 

KOC là gì?

Trước khi khám phá cách kiếm tiền từ KOC thì bạn cần biết định nghĩa cơ bản KOC là gì. Trước hết bạn cần nắm được viết tắt của từ KOC là cụm từ nào trong tiếng Anh.

KOC là viết tắt của từ gì?

Được biết, KOC được viết tắt của cụm từ Key Opinion Consumer có nghĩa là người tiêu dùng nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Điều này khá tương đồng với khái niệm. Công việc cụ thể của KOC là nhận sản phẩm/dịch vụ từ các thương hiệu sau đó trực tiếp thử nghiệm, sử dụng thực tế. Cuối cùng họ sẽ là người đưa ra nhận xét, đánh giá khách quan sua quá trình sử dụng sản phẩm.

Việc tiếp theo của KOC là gì. Đó chính là họ sẽ tạo ra các video hoặc bài viết có thông tin đến cộng đồng của họ. Nội dung này có thể giúp cho người tiêu dùng mua hoặc không mua sản phẩm. Tuy nhiên, đánh giá kết luận của KOC phần nào ảnh hưởng đến quyết định của cộng đồng theo dõi họ. Vì thế, họ là người của công chúng và có tác động nhất định đến doanh thu bán hàng của sản phẩm đó.


KOC là gì KOC được viết tắt của cụm từ Key Opinion Consumer họ là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn tới thị trường Cùng tìm hiểu cách áp dụng KOC vào Marketing nhé!
https://meeycrm.com/tin-tuc/phan-mem-quan-ly-bds-mien-phi
#meeycrm, #meey_crm,#koc_la_gi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content Marketing Là Gì? | Vai Trò & Đặc Điểm Content Marketing Trong Thực Chiến

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Đất Đai Tốt Nhất 2023 MeeyCRM

Top 8 Phần Mềm Email Marketing Đột Phá Xu Hướng #1 2022