Top 5 Phần Mềm Quản Lý Đất Đai Tốt Nhất 2023 MeeyCRM

 

Phần mềm quản lý đất đai là gì?

Phần mềm quản lý đất đai ( Ứng dụng quản lý đất đai ) được xây dựng và phát triển nhằm quản lý hồ sơ địa chính cho các xã, phường, thị xã, thành phố trên một địa bàn nhất định. Các phần mềm quản lý đất đai này sẽ đáp ứng được yêu cầu quản lý theo quy định và nhu cầu tiếp cận thông tin của cán bộ địa chính các cấp.

Phần mềm quản lý đất đai là gì?
Phần mềm quản lý đất đai là gì?

Thông qua phần mềm quản lý đất đai, bạn có thể thực hiện tra cứu thông tin chi tiết về thửa đất mà mình muốn mua thay vì phải tới tận phòng địa chính xã, phường,… thường gây mất khá nhiều thời gian.

Đối với người dân, nhờ có phần mềm quản lý đất đai mà họ được tiếp cận thông tin đất đai thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng. Việc ứng dụng phần mềm vào công cuộc quản lý đất đai giúp rút ngắn thời gian luân chuyển cũng như xử lý hồ sơ đất đai giữa 3 cấp. Đặc biệt, phần mềm quản lý đất đai còn hỗ trợ quản lý thông tin địa chính một cách chặt chẽ, khoa học và góp phần lớn trong việc cải cách thủ tục hành chính.

>>> Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Quản Lý Chung Cư Miễn Phí

Lợi ích khi ứng dụng quản lý đất đai bằng phần mềm

Ngày nay, với tốc độ phát triển nền kinh tế nhanh chóng, tình hình biến động của đất đai trong các địa phương nói riêng hay cả nước nói chung cũng theo đó mà có xu hướng ngày càng đa dạng và phức tạp. Đặc biệt, đối với các khu vực đang đô thị hóa, có rất nhiều biến động cũng như thay đổi về chuyển quyền sử dụng đất, hay chuyển mục đích, giao đất, thế chấp,… Nhìn chung, các hoạt động trong thị trường bất động sản diễn ra vô cùng sôi động.

Do đó, phần mềm quản lý đất đai trở thành giải pháp tối ưu để quản lý, cập nhật hệ thống thông tin, dữ liệu một cách thường xuyên, nhanh chóng và hơn hết là độ chính xác. Ngoài ra, việc ứng dụng phần mềm quản lý đất đai giúp đáp ứng được yêu cầu quản lý đất đai cũng như tiếp cận thông tin của các cán bộ địa chính cấp dã, nhằm khai thác và kịp thời đáp ứng nhu cầu khai thác thông tin đất đai của nhân dân trên môi trường mạng.

Lợi ích của phần mềm quản lý đất đai
Lợi ích của phần mềm quản lý đất đai

Dưới đây những lợi ích cụ thể khi sử dụng phần mềm quản lý đất đai mà bạn nên biết:

Hỗ trợ đắc lực trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính

Phần mềm hỗ trợ tổng hợp các thông tin đất đai trên các trang thông tin điện tử phục vụ cho công tác quản lý đất đai tại địa phương và lãnh đạo các cấp. Họ hoàn toàn có thể thực hiện tra cứu nhanh về các thông tin đất đai và người dân thì tra cứu thông tin thửa đất từ trang thông tin điện tử một cách thuận tiện (tờ, thửa, diện tích, mục đích sử dụng đất, quy hoạch sử dụng đất…)

Định vị vị trí thửa đất trên bản đồ khi đi ngoài thực địa

Ngoài việc giúp người dùng định vị được vị trí thửa đất trên bản đồ, phần mềm còn hỗ trợ tìm đường đi ngắn nhất đến thửa đất cần tìm. Song hành với đó là tính năng tổng hợp nhanh về tình hình quản lý đất đai nhằm phục vụ lãnh đạo các cấp trong việc ra quyết định như tổng hợp tỷ lệ cấp giấy, tỷ lệ đất lúa, tình hình giải quyết hồ sơ đăng ký biến động đất đai,…

Lưu trữ thông tin nhanh chóng, chính xác

Việc áp dụng công nghệ vào công cuộc quản lý đất đai giúp người dùng tiết kiệm thời gian, song thông tin hoàn toàn đảm bảo độ chính xác cao cũng như có tính bảo mất tốt, an toàn.

Phần mềm quản lý đất đai tốt nhất hiện nay

Bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường, hiện nay đang xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý đất đai mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của những phần mềm sử dụng, chúng tôi tổng hợp những phần mềm quản lý đất đai tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Hy vọng với những ứng dụng quản lý đất đai dưới đây, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đạt được hiệu quả tốt.

Dowload phần mềm quản lý đất đai QHSDD.LA

Đây là phần mềm quản lý đất đai có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí. Phần mềm sở hữu các tính năng chính là:

  • Tra cứu nhanh chóng thông tin thửa đất bao gồm thông tin về tờ, thửa, diện tích, loại đất, tên chủ sử dụng, tình trạng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch sử dụng đất,…
  • Giúp định vị thửa đất trên bản đồ khi ra ngoài thực địa
  • Cơ sở dữ liệu được truy xuất trực tiếp tới cơ sở quản lý đất đai tỉnh Long An qua Internet nên sẽ đảm bảo được tính đồng bộ nguồn dữ liệu
  • Tìm kiếm và xem chi tiết thông tin quy hoạch sử dụng đất
  • Xem thông tin lịch sử thửa đất
  • Tổng hợp nhanh về tình hình quản lý đất đai
  • Xem thông tin tài sản gắn liền cùng với thửa đất
  • Xem những thông tin liên quan tới việc thửa đất bị chặn giao dịch do trong giai đoạn hành án, bị thu hồi hay bị chặn giao dịch do bị tranh chấp,…
Giao diện phần mềm QHSDD.LA
Giao diện phần mềm QHSDD.LA

Được phát triển bởi Bùi Văn Dũng, Trung tâm Công nghệ thông tin, QHSDD.LA tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 10.000 lượt tải về qua chợ ứng dụng Google Play. Mặc dù chỉ được phát hành cho các thiết bị Androi, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể cài đặt trên máy tính gồm PC Window & Mac. Cụ thể các bước cài đặt như sau:

  • Bước 1: Cài đặt Bluestacks và tải xuống phiên bản mới nhất tại đây: https://www.bluestacks.com/vi/index.html
  • Bước 2: Tải xuống file cài đặt của QHSDD.LA cho máy tính PC Windows
    • File cài đặt này có đuôi là .APK tức là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Androi. Bạn có thể cài đặt file đuôi .APK tại đây: https://appchopc.com/download/4736903/5/
  • Bước 3: Tiến hành cài đặt QHSDD.LA bằng Bluestacks, gồm các cách sau:
    • Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất
    • Click chuột phải vào file APK, chọn “Open with”, sau đó chọn Bluestacks
    • Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt QHSDD.LA sẽ diễn ra nhanh chóng và khá dễ dàng. Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ ngay lập tức thấy xuất hiện biểu tượng icon của QHSDD.LA trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này và có thể bắt đầu sử dụng QHSDD.LA trên máy tính PC Windows.

Dowload phần mềm quản lý đất đai VNPT iLIS

Là ứng dụng quản lý đất đai hỗ trợ mạnh mẽ công tác quản lý nhà nước về đất đai theo hướng công nghệ hiện đại nhất của cách mạng công nghiệp 4.0. Hệ thống VNPT iLIS phát triển gồm 2 phiên bản: iLIS Standard và iLIS Enterprise. Cụ thể:

  • Hệ thống iLIS Standard
    • Hỗ trợ đẩy đủ toàn bộ các chức năng hỗ trợ chuyển đổi, tích hợp, chuẩn hóa, xây dựng và quản lý CSDL đất đai tại cấp Địa phương (cấp Huyện, cấp Tỉnh)
    • Hệ thống bao gồm 9 phân hệ
  • Hệ thống iLIS Enterprise
    • Được thiết kế tổng thể nhằm đáp ứng công tác quản lý đất đai trên toàn tỉnh hoặc triển khai với các mô hình trung tâm máy chủ để quản lý đất đai trên toàn quốc
    • Hệ thống bao gồm 22 phân hệ
Phần mềm VNPT iLIS được ứng dụng tại Tây Ninh
Phần mềm VNPT iLIS được ứng dụng tại Tây Ninh

Để tải xuống phần mềm quản lý đất đai VNPT iLIS, bạn truy cập đường link dưới đây: https://ilis.vnpt.vn/Home/LienHe và điền đầy đủ thông tin để được VNPT iLIS hỗ trợ đăng ký và cài đặt ứng dụng quản lý đất đai này.

Ứng dụng quản lý đất đai Vilis

Đây là phần mềm chuyên sâu được dùng để thành làm cơ sở dữ liệu về đất đai. Ngoài ra, phần mềm này còn là phần mềm chuyên ngành tương đối toạn diện dành cho mục tiêu hiện đại hóa công tác quản lý đất đai trên toàn quốc.

Mục tiêu lớn của phần mềm quản lý đất đai này là tạo ra môi trường làm việc chung cho các mặt của công tác quản lý nhà nước về đất đai cũng như là công cụ phục vụ nhu cầu khai thác thông tin liên quan tới đất đai trên toàn xã hội.

Tính năng đặc biệt của phần mềm cụ thể là:

  • Quản lý cơ sở dữ liệu đất đai
  • Đăng ký, hỗ trợ quản lý hồ sơ đất đai
  • Hỗ trợ thống kê và kiểm kê đất đai
  • Hỗ trợ quản lý quy hoạch đất đai, tính toán đền bù,…
  • Trao đổi và đồng bộ hóa dữ liệu giữa các cấp của công tác quản lý đất đai
  • Giúp tra cứu và phân phối các thông tin đất đai, giao dịch đất đai qua Internet theo giao diện trên web.

Phần mềm gCadas

Phần mềm phục vụ nhu cầu xây dựng cơ sở dữ liệu, thống kê và kiểm kê đất đai. Cụ thể một số tính năng của phần mềm như sau:

  • Biên tập bản đồ đất đai đầy đủ và trực quan
  • Tự động thiết lập bản đồ đất đai và cắt thửa giao thông, thủy theo sơ đồ phân mảnh
  • Lập hồ sơ đất đai cho toàn bộ các đối tượng sử dụng đất
  • Đồng nhất thông tin thửa đất giữa bản đồ với hồ sơ
  • Truy vấn, tra cứu thông tin hồ sơ đất đai
  • Hỗ trợ lập bản đồ kết quả điều tra kiểm kê
  • Cho phép cập nhật đầy đủ thông tin theo quy định về cơ sở dữ liệu đất đai
  • Tổng hợp số liệu thống kê, kiểm kê hiện trạng sử dụng đất

Để sử dụng phần mềm gCadas, bạn vui lòng truy cập đường link sau để tải xuống ứng dụng: http://diachinh.vn/. Đối với phần mềm này, bạn sẽ được dùng thử miễn phí. Sau đó, để có thể sử dụng tiếp thì bạn cần trả phí với các gói:

  • gCadas Standard: 8.000.000 VNĐ
  • gCadas Enterprise: 11.000.000 VNĐ

>>> Xem thêm: 6+ Cách Tư Vấn Bất Động Sản Hiệu Quả Nhất MeeyCRM

Phần mềm quản lý đất đai FAMIS

Bên cạnh tích hợp đo vẽ và thành lập bản đồ, Famis còn được đánh giá là ứng dụng có khả năng xử lý số liệu nhanh và hỗ trợ quản lý bản đồ đất đai chuẩn xác bậc nhất hiện nay. Với phần mềm này mọi người có thể làm việc với bản đồ đất đai và đo đạc các số liệu mặt đất dễ dàng.

Giao diện phần mềm FAMIS
Giao diện phần mềm FAMIS

Phần mềm có khả năng đảm nhận công việc với cơ sở dữ liệu trị đo và cơ sở dữ liệu từ bản đồ, từ đó đọc và tính toán các tọa độ và nhập dữ liệu bản đồ từ nhiều nguồn khác nhau.

Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về vai trò của phần mềm quản lý đất đai cũng như tổng hợp những ứng dụng quản lý đất đai tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông tin của website phần mềm quản lý bđs miễn phí hữu ích tới bạn! Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết liên quan trên website bạn nhé!

===================================================

Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về phần mềm quản lý đất đai và tổng hợp, hướng dẫn cách tải xuống nhanh chóng những phần mềm quản lý đất đai tốt nhất hiện nay Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
https://meeycrm.com/tin-tuc/phan-mem-quan-ly-dat-dai
#meeycrm, #meey_crm,#phan_mem_quan_ly_dat_dai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content Marketing Là Gì? | Vai Trò & Đặc Điểm Content Marketing Trong Thực Chiến

Top 8 Phần Mềm Email Marketing Đột Phá Xu Hướng #1 2022